ขนาดแชสซี 4u ความยาว ความกว้าง และความสูง


ยี่ห้อรุ่น: Huntkey S400

ความยาว ความกว้าง และความสูงของแชสซี 4U คือ 430 มม. x 175 มม. x 440 มม. แชสซี 4U เป็นแชสซีเซิร์ฟเวอร์/เวิร์กสเตชันประเภทหนึ่งที่มีความสูง 2U (44 มม.) และสามารถรองรับ ATX และแชสซีที่มีขนาดเท่ากันได้

แชสซี 4U เป็นแชสซีเซิร์ฟเวอร์ที่มีขนาด 4U (U คือยูนิตแร็ค, 1U เท่ากับ 1.76 เซนติเมตร) กล่าวคือ ยาว กว้าง และสูงกว่าแชสซี 3U มาตรฐาน โดยทั่วไปแชสซีประเภทนี้จะใช้ในระบบเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในที่มากขึ้น ความสามารถในการระบายความร้อนที่เพิ่มขึ้น และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

แชสซี 4U มีลักษณะดังต่อไปนี้:

1. พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในที่ใหญ่ขึ้น: เนื่องจากขนาดที่ใหญ่กว่า จึงสามารถรองรับฮาร์ดไดรฟ์หรืออุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลภายในอื่น ๆ ได้มากขึ้น ซึ่งให้มากขึ้น พื้นที่เก็บข้อมูล

2. ความสามารถในการทำความเย็นที่สูงขึ้น: เนื่องจากแชสซี 4U ต้องการความสามารถในการทำความเย็นที่สูงขึ้นเพื่อรักษาการทำงานปกติของระบบเซิร์ฟเวอร์ จึงมักจะมีระบบระบายความร้อนที่ทรงพลังกว่า เช่น พัดลมหรือแผงระบายความร้อน

3. ประสิทธิภาพที่สูงขึ้น: เนื่องจากพื้นที่ภายในของแชสซี 4U มีขนาดใหญ่ขึ้นและสามารถรองรับส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ได้มากขึ้น จึงสามารถให้ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นได้ เช่น ความจุหน่วยความจำที่สูงขึ้น ฮาร์ดไดรฟ์มากขึ้น เป็นต้น

4. ความน่าเชื่อถือที่สูงกว่า: เนื่องจากแชสซี 4U มีระบบระบายความร้อนที่ทรงพลังกว่าและความเสถียรที่สูงกว่า โดยทั่วไปจึงมีความน่าเชื่อถือที่สูงกว่าและสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงกว่าได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *