Power Bank ขนาด 50,000 mAh ชาร์จได้กี่ครั้ง?


ยี่ห้อรุ่น: Romans power bank PEA30

50,000 mAh หมายถึง พาวเวอร์แบงค์ที่มีความจุ 50,000 mAh ปกติสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ประมาณ 15 ครั้ง ความเฉพาะเจาะจงขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นของโทรศัพท์มือถือเนื่องจากขนาดแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือแต่ละเครื่อง จะแตกต่างกันดังนั้นการใช้พลังงานของ Power Bank ก็จะแตกต่างกัน ยิ่งแบตเตอรี่เล็กลงก็ยิ่งสามารถชาร์จได้มากขึ้นเท่านั้น เอามือถือของ Apple เป็นตัวอย่าง แบตเตอรี่ของ iPhone 14 อยู่ที่ 3279 mAh ดังนั้น 50000 mAh จึงสามารถชาร์จได้ประมาณ 15 ครั้ง

ข้อควรระวังเมื่อใช้ Power Bank ในการชาร์จ:

1. อย่าชาร์จเป็นเวลานาน ไม่ควรชาร์จเป็นเวลานานเมื่อชาร์จ ประมาณเวลาก่อนชาร์จ ควบคุมเวลาในการชาร์จ ตั้งนาฬิกาปลุกสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ และส่งเสียงเตือนตัวเองหลังจากชาร์จสักสองสามชั่วโมงเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดการระเบิด .

2. หลีกเลี่ยงแสงแดด ต้องวางพาวเวอร์แบงค์ไว้ในที่แห้งและอากาศถ่ายเทได้สะดวก และไม่ควรใช้หรือจัดเก็บในสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนสูงเกินไปหรือชื้น อย่าสัมผัสกับไฟ อย่าให้ถูกแสงแดด และหลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมาก

3.ซื้อสินค้าปกติ การเลือกพาวเวอร์แบงค์นั้นสำคัญมาก อย่าซื้อที่ชาร์จราคาถูก แต่ความจุสูง ไม่รับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ให้บริการเครื่องชาร์จคุณภาพสูงหรือร้านค้าหลักเพื่อซื้อเครื่องชาร์จทั่วไปซึ่งจะปลอดภัยกว่า การเลือกพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อปกติเป็นสิ่งสำคัญมากอย่าซื้อสินค้าด้อยคุณภาพในราคาถูก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *