สายเคเบิลเครือข่าย Category 6 รองรับกี่เมกะไบต์


ยี่ห้อ: สายเครือข่าย สีเขียว CAT620160

สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 รองรับสูงสุด 1000Mbps สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 (CAT6) เป็นสายเคเบิลเครือข่ายชนิดหนึ่งซึ่งเป็นสายเคเบิลที่ได้มาตรฐาน CAT-6 สามารถรองรับอัตราการส่งข้อมูลสูงถึง 1,000Mbps และเรียกอีกอย่างว่า Gigabit Ethernet อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริง ความเร็วสูงสุดของสายเคเบิลเครือข่ายได้รับผลกระทบจากหลายปัจจัย รวมถึงความยาวของสายไฟ การรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า การลดทอนสัญญาณ ฯลฯ

สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 ได้กำหนดดัชนีการประเมินประสิทธิภาพใหม่ โดยใช้ทองแดงเปลือยแบบแกนเดียวที่มีข้อกำหนด 23AWG เป็นตัวนำ วัสดุโพลีเอทิลีนโพลีเมอร์เป็นฉนวน และวัสดุเปลือกด้านนอกเป็นเปลวไฟ – วัสดุโพลีเมอร์หน่วง สีเป็นสีเทา สายคู่บิดเกลียวตรงตามข้อกำหนดของข้อกำหนดสากล (ISO/IEC) และคุณลักษณะทางไฟฟ้าเกินข้อกำหนดข้อกำหนดสากลประเภท 6 (Cat. 6) การแยกสายตรงกลางช่วยให้แน่ใจได้ ประสิทธิภาพถัดไปและรัศมีการโค้งงอของการก่อสร้างที่เหมาะสม LSZH: ย่อมาจาก “ควันต่ำและปราศจากฮาโลเจน” วัสดุไร้ฮาโลเจนควันต่ำสามารถตอบสนองข้อกำหนดด้านความปลอดภัยและการปกป้องสิ่งแวดล้อม

สายเคเบิลเครือข่าย Category 6 เป็นสายเคเบิลเครือข่ายประสิทธิภาพสูง คุณสมบัติหลักมีดังนี้:

1. อัตราการส่งข้อมูลสูง: สายเคเบิลเครือข่าย Category 6 รองรับอัตราการส่งข้อมูล 10Gbps, ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของศูนย์ข้อมูลสมัยใหม่และความต้องการแอพพลิเคชั่นเครือข่าย

2. แบนด์วิดท์ขนาดใหญ่: สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 ใช้เทคโนโลยีการรับส่งข้อมูลความเร็วสูง ซึ่งสามารถรองรับแบนด์วิธได้มากขึ้นและปรับปรุงความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพของเครือข่าย

3. ความเสถียรของสัญญาณ: สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 ใช้เทคโนโลยีการส่งสัญญาณที่มีความเสถียรมากขึ้น ซึ่งสามารถลดการรบกวนและเสียงรบกวนของสัญญาณ และปรับปรุงความเสถียรและความน่าเชื่อถือของเครือข่าย

4. ป้องกันการรบกวนที่แข็งแกร่ง: สายเคเบิลเครือข่ายประเภท 6 นำเทคโนโลยีป้องกันขั้นสูงมาใช้ ซึ่งสามารถป้องกันการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับปรุงการป้องกันการรบกวนและความปลอดภัยของเครือข่าย

5. การส่งข้อมูลทางไกล: สายเคเบิลเครือข่าย Category 6 ใช้เทคโนโลยีการส่งข้อมูลที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสามารถรักษาอัตราการส่งข้อมูลและคุณภาพสัญญาณที่เสถียรในระหว่างการส่งสัญญาณทางไกล และปรับปรุงความครอบคลุมและความน่าเชื่อถือของเครือข่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *