อะไรคือความแตกต่างระหว่าง 95 ใหม่ และ 99 ใหม่?

ใหม่ 95% หมายถึงผลิตภัณฑ์ผ่านการใช้งานในระยะเวลาอันสั้นมาก อาจมีรอยขีดข่วนเล็กน้อยบนพื้นผิวซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนเลย ไม่มีข้อบกพร่อง และมีบรรจุภัณฑ์และ เครื่องประดับ.

ใหม่ 99% หมายถึงมีการใช้งานน้อยกว่า 1 เดือน (จะผ่อนคลายเป็น 3 เดือนขึ้นไปได้อย่างไรหากการบำรุงรักษาเสร็จสิ้น) โดยไม่มีข้อบกพร่องใดๆ และรอยขีดข่วนบนตัวเครื่องชัดเจนยิ่งขึ้น พื้นผิวต้องไม่เกิน 3 กฎสามารถกำหนดเป็นเก้ากฎใหม่ได้ (ใช้ GBASP เป็นตัวอย่าง หากมีรอยขีดข่วนที่ชัดเจนไม่เกินสามรอยขีดข่วนบนฝาครอบภายในระยะ 3 ซม. สามารถกำหนดเป็น Jiuxin ได้ หากมีรอยขีดข่วนไม่เกินหนึ่งรายการภายใน 5 ซม. ก็สามารถกำหนดได้เช่นกัน หากมีมากกว่านั้น รอยขีดข่วนบนหน้าจอชัดเจน ตำหนิ ระบุใหม่น้อยกว่า 9 อัน) และต้องอยู่ในระยะเวลารับประกันและต้องไม่มีประวัติการบำรุงรักษา

สินค้ามือสองแตกต่างจากของใหม่อย่างสิ้นเชิง ก่อนอื่นขออธิบายแนวคิดของของใหม่ ของใหม่ จะต้องเป็นผู้ขายรักษาสภาพให้สมบูรณ์เมื่อได้รับสินค้า คือไม่มีประสบการณ์ในการใช้งานเลย สินค้าดังกล่าว โดยทั่วไปมีบรรจุภัณฑ์ครบถ้วน (หากบรรจุภัณฑ์ชำรุดในระดับหนึ่งถือว่าใหม่ไม่ได้) สรุปง่ายๆ ก็คือ แนวคิดของแบรนด์ใหม่ก็คือ รายการที่ไม่มีร่องรอยการใช้งานเลยตั้งแต่ออกจากโรงงาน (ไม่รวมการดีบักในโรงงาน) โปรดทราบว่าผู้ขายไม่ได้อ้างว่าสิ่งที่เรียกว่าเกือบเป็นของใหม่เมื่ออธิบายผลิตภัณฑ์ของคุณคุณต้องให้คำอธิบายที่ครอบคลุมของ ผลิตภัณฑ์ หากเป็นไปตามมาตรฐานใหม่เพียงระบุว่าเป็นของใหม่และต้องมีการกรอกบัตรรับประกันให้หมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *