อะไรคือความแตกต่างระหว่างเวอร์ชันล็อคและเวอร์ชันปลดล็อคของกราฟิกการ์ด?


ยี่ห้อ: Lenovo Savior Y9000P
ระบบ: Windows 11

1. ราคาแตกต่าง: ราคาแบบมีล็อคต่ำกว่าราคาไม่มีล็อค เราต้องรู้ว่าคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องมีหน้าที่ต่างกัน ปัจจัยที่มีอิทธิพล ได้แก่ กราฟิกการ์ด เราเตอร์ โปรเซสเซอร์ ฯลฯ หากไม่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวกันก็จะไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ และคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ มีการกำหนดค่ากราฟิกการ์ดที่แตกต่างกัน และมีการล็อค มาดูกัน ลองดูบอร์ดก่อนครับ ราคาต่ำกว่า การ์ดจอที่ปลดล็อค เลยมีราคาต่างกัน

2. ความหมายต่างกัน: หากคุณต้องการทำเหมือง คุณสามารถทำเหมืองได้โดยไม่ต้องล็อคเท่านั้น แต่คุณไม่สามารถทำเหมืองด้วยการล็อคได้ หากไม่ใช่เพื่อประสิทธิภาพที่สูงขึ้นหรือมีความต้องการโปรเซสเซอร์ของคอมพิวเตอร์สูง การ์ดกราฟิกทั่วไปสามารถตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันได้

3. เครื่องที่ปลดล็อคแล้วสามารถตอบสนองความต้องการของคอมพิวเตอร์ของนักเล่นเกมและช่างเทคนิคได้ กราฟิกการ์ดแบบปลดล็อคสามารถตอบสนองผู้ที่มีความต้องการคอมพิวเตอร์สูง เช่น ผู้ที่มักจะเล่นเกมและบุคลากรด้านเทคนิคซึ่งมีความต้องการสูงสำหรับโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์และการ์ดกราฟิก

4. ผู้ที่มีบอร์ดล็อคจะต้องเป็นผู้ดูแล: สำหรับคนทั่วไป กราฟิกการ์ดธรรมดาสามารถตอบสนองความต้องการคอมพิวเตอร์ประจำวันได้ ดังนั้น หากไม่มีข้อกำหนดพิเศษ คุณก็สามารถใช้กราฟิกการ์ดที่ล็อคได้ กราฟิกการ์ดที่ปลดล็อคไม่ได้เชื่อมโยงกับผู้ให้บริการ ในขณะที่การ์ดที่ถูกล็อคนั้นเชื่อมโยงกับผู้ให้บริการในพื้นที่ ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้บริการของผู้ให้บริการที่ระบุเท่านั้น

5. หากไดรเวอร์ถูกล็อค จะไม่สามารถติดตั้งไดรเวอร์ล่าสุดได้ สามารถติดตั้งการ์ดปลดล็อคได้ การ์ดที่ปลดล็อคจะมีประสิทธิภาพต่ำและสามารถปรับให้เหมาะกับเกมล่าสุดโดยไม่ต้องล็อค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *